05 January 2013

ส่วนหนึ่งในเนื้อหาคอลัมน์ by บอกต่อความจริง



 ส่วนหนึ่งในเนื้อหาคอลัมน์ เล่าหลังไมค์ ของอัญชะลี ไพรีรัก เผยสาเหตุที่นักการเมืองใหญ่ ไม่ปลื้มละครเหนือเมฆ เพราะเหนือเมฆ แทงใจนักเล่นการเมืองเลวๆ # ทายซิว่านักเล่นการเมืองเลวๆ พวกนั้น คือใครกัน ??

...วงการบันเทิงเขาเล่ากันว่า นักการเมืองใหญ่โกรธมากที่ละครเหนือเมฆมีเนื้อหาสาระจี้ใจดำ แถมยังพบว่า นางเอกมีชื่อพ้องกับลูกสาวคนเล็กเข้าอีก หนำซ้ำตรงผู้จัดคือ ฉัตรชัย เปล่งพานิช สามีของ สินจัยเปล่งพานิช และตัวเอกคือ จอมขมังเวทย์ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และผู้สวมบทเป็นนายกรัฐมนตรีคือ นพพล โกมารชุน เรียกว่าเป็น กลุ่มดาวจรัสแสงแรงกล้า เป็นดาราแถวหน้าที่มีส่วนร่วมกับการเมืองภาคประชาชนเสมอๆจึงไม่เป็นดาราที่ถูกชะตากับนักการเมืองชั่วๆ เอาเสียเลย

คงจำกันได้ว่า เมื่อปี 2552 หลังรัฐประหาร 19 กันยายน ไม่นาน สินจัย เปล่งพานิช ได้เขียนทวิตเตอร์ข้อความว่า “ไม่อยากให้ความสนใจกับคนชื่อทักษิณ ชินวัตร เดี๋ยวอดใจไม่ได้ ของดรับข่าวสารสำหรับคืนนี้ Good night คนไทยที่รักประเทศไทย”

ต่อมาในงานรับ รางวัลนาฏราช คนบันเทิงในปี 2553 พี่ออฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ก็ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์จับใจ และ ไล่คนที่ไม่รัก “พ่อ” ให้ออกไป แถมทิ้งท้ายว่าด้วยวลีฮิตก้องฟ้าว่า “ผมไม่มีสี มีแต่ศรีษะนี้มอบให้ในหลวง”

เพียงเท่านี้แต่ไม่เท่านั้น หลังจากนั้นสองซูเปอร์สตาร์ของไทยถูกคนเสื้อแดงหมายหัว ทั้งเสียบประจาน-คว่ำบาตรสารพัดที่จะใส่ร้ายสาดโคลน ดีที่พลังความดี-พลังดาราที่ดีที่เป็นแบบอย่างของ “นก-สินจัย และ ออฟ-พงษ์พัฒน์”กล้าแกร่ง ส่องแสงเจิดจ้าจนแสบตาคนเลว ทำให้ความหยาบของเสื้อแดงไม้ระคายผิวศิลปินระบือนามคู่นี้แม้แต่น้อย

ที่มา naewna.com | https://www.facebook.com/WOMDP